Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Hội Hữu nghị Việt Nam - Rumani * Bine ati venit la Website al Asociatiei de Prietenie Vietnam - România * Welcome to Website of Friendship Association Vietnam - Romania

Đại diện Hội tham gia tiệc tiếp tân do Đại sứ quán Romania tại Việt Nam tổ chức nhân dịp Quốc khánh Romania

  09/12/2023
Đại sứ quán Romania tại Việt Nam tổ chức thành công buổi tiếp tân nhân dịp Ngày Quốc khánh Romania

Tối ngày 08 tháng 12 năm 2023, Đại sứ quán Romania tại Việt Nam đã tổ chức buổi tiệc tiếp tân nhân dịp Ngày Quốc khánh Romania (1 tháng 12). Buổi tiếp tân được tổ chức tại khách sạn Pan Pacific, Hà Nội với sự tham dự của đông đảo các quan khách Việt Nam và Romania.

Buổi tiếp tân bắt đầu với phát biểu khai mạc của bà Đại sứ Rumani tại Việt Nam, bà Cristina Romila. Bà Đại sứ đã nhấn mạnh ý nghĩa của Ngày Quốc khánh Romania, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn đối với sự ủng hộ của Chính phủ và nhân dân Việt Nam đối với đất nước Rumani.

Tiếp theo, ông Hồ Quang Lợi, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Rumani đã phát biểu chia sẻ cảm xúc về những kỷ niệm thời đi du học ở Rumani. Ông đã thể hiện sự tri ân đối với đất nước Rumani đã mang đến cho ông nói riêng và các lưu học sinh Việt Nam nói chung những cơ hội học tập và trưởng thành. Ông cũng gửi lời chúc mừng nhân dịp Ngày Quốc khánh Romania.

Sự kiện diễn ra trong không khí trang trọng, thân tình. Các vị khách tham dự đã có dịp giao lưu, gặp gỡ, tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực của hai nước Việt Nam và Romania.

Một trong những điểm nhấn của buổi tiếp tân là các món ăn truyền thống của Romania đã được phục vụ. Các món ăn này đã được chính các cán bộ nhân viên Đại sứ quán Romania chuẩn bị công phu và mang đậm hương vị của đất nước Đông Âu xinh đẹp.

Buổi tiếp tân đã góp phần tăng cường tình hữu nghị, hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Romania.
Danh sách Tag
Lượt truy cập
  • 26
  • 27531
  • 18,498,846